The Mysteries Behind Me

Thursday, January 04, 2007

muning paano kung naputukan ka!

gumising kami around 12;00 oclock na kasi naman hapon pa lang ay busy na kami sa pagcecelebrate ng new year in advance. Kaso noong nagpapapaputukan na sa labas ay di ko rin napigilan ang sarili ko na di paputukin ang tinatago kong piccolo sa aming refrigerator.ang hindi ko alam habang naghahagis ako nang paputok na pakepakete ay nilapitan pala ng aking baby muning ang kasisindi ko pa lamang na piccolo eh ang dami kaya nonn na nagkalat at isa isang nagpuputukan. Natulala ako sa mga pangyayari at hindi ko na nagawang ilayo ang paborito kong pusa na itinuring ko nang sariling anak.wahhhhhh. Thanks God naman at hindi siya nabingutan matapos niyang amuyin ang piccolo na muntik muntikan nang sumabog sa kanyang mukha!!!!!!!
posted by Mysterious One at 11:33 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home