The Mysteries Behind Me

Tuesday, November 07, 2006

Paghanapan nyo ang sarili nyo....nohhhhh...!!!!

Mahirap talaga kapag maraming tao ang nageexpect na ikaw ang pinakamagaling sa lahat ng bagay. Eh alam naman nilang hamak lamang akong bobo gaya ng lagi kong sinasabi.Ayon sa aking source na may source ding detective someone told daw na hindi naman talaga ako matalino, na limitado lamang namam daw ang mga bagay na alam ko eh sorry hanggang doon lamang ang ability kodi gaya siguro nya na naapawn na ang luga sa sobrang katalinuhan.Pagdating daw naman sa mga computer subjects ko ay wala naman akong binatbat.Actually I dont want to give any reaction about that tito boy pero it hurts na kasi hindi rin naman sya matalino tito boy..... nothing would comes out of my mouth becuse we are in show business wherein anyone put a little act in every move that we are making. As part of being professional the only comment that i can give is that we dont have the same level of intelligence. Magpatalino muna sya para maituro nya sa akin ng maayos ang mga bagay na hindi ko pa lubos na nauunawaan.
posted by Mysterious One at 2:14 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home