The Mysteries Behind Me

Wednesday, June 28, 2006

The Unlucky Ones

Sisimulan ko ang kwento ng aking buhay sa aking pagkabata................
Solo akong anak .....bunsong panganay sabi nga nila napakasarap pakinggan kung tutuusin . solo kang tagapagmana kung may ari- ariang maiiwan , nasa iyo ang lahat ng atensyon , ang pagmamahal , pero sa iba lamang iyon ,iba ang aking sitwasyon at depende na rin sa akin kung paano ko maiiba ang iniwan nang tatak ng aming pangalan............simple lamang ang pamumuhay namin sa bukid at doon nga nagumpisa ang pamilyang ngayoy aking kinabibilangan.ayos lamang naman sa akin kahit gaano kasimple o kariwasa ang uri ng pamumuhay bastat sama-sama at walang problema. nagsimula lang naman ang bangungot sa aming buhay noong ako ay walong buwang gulang pa lamang. nagpunta noon sa ilog ang tatay upang labahan daw ang aking mga lampin ngunit may isang palaka na tila tumukso sa kanya.Pauli-uli daw ito sa kanyang harapan kaya natukso syang panain ito.mula noon ay nagkasakit na ang tatay ng epilepsy. At syempre sa isang pamilya na walang maayos na pinagkakakitaan lalo pa at ang padre de pamilya ang nagkaroon ng karamdaman lubos kaming nahirapan sa aspetong pinansyal.magkagannon pa man ginawa pa rin naman ng inay ang lahat upang gumaling ang tatay.hanggang sa noong 1997 ay tuluyan na syang nagpaalam at napakalaking dagok noon sa aming maaag-ina. Sa kabila ng lahat heto kami ngayon taas noo na sinasabing kinaya namin ang lahat kahit dadalawa na lang kami.
posted by Mysterious One at 12:07 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home